วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
กพ.กม.กสอ. จัดกิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการในรูปแบบออนไลน์ (ผ่านโปรแกรม ZOOM Meeting)
หลักสูตร “New Wave New Gen ติดปีกคลื่นลูกใหม่”
วันที่ 3 : การสร้างแบรนด์ที่ใช่ ในยุคดิจิทัล
โดย ผศ.ดร.บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์ ที่ปรึกษาด้านการตลาดและสร้างแบรนด์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
โดยวิทยากรได้ถ่ายทอดองค์ความรู้ แบ่งปันประสบกาณ์ แนะนำแนวคิด รวมถุงการ workshop เผื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ และต่อยอดในธุรกิจของตนเองที่เกี่ยวข้องกับการสร้างแบรนด์ ต่อไป