กิจกรรมช่วย SMEs ฝ่าวิกฤตโควิด นำธุรกิจไทย บุกตลาดใน CLMV โดย ส่งเสริมความสามารถด้านดิจิทัลมาเก็ตติ้ง (Digital Marketing)


15 ธ.ค. 2021    รังสฤษดิ์    5

Next Normal ผู้ประกอบการยุคใหม่ Live to CLMV
ตามที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดย กองส่งเสริมผู้ประกอบการและธุรกิจใหม่

ได้ดำเนินกิจกรรมช่วย SMEs ฝ่าวิกฤตโควิด นำธุรกิจไทย บุกตลาดใน CLMV

โดย ส่งเสริมความสามารถด้านดิจิทัลมาเก็ตติ้ง (Digital Marketing)

และ ความรู้เชิงลึกในการเจาะตลาดเป้าหมายให้ผู้ประกอบการสามารถขยายตลาดเข้าสู่ CLMV

ภายได้ Motto กิจกรรม “สินค้าพร้อม เพจพร้อม ธุรกิจพร้อม”
ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมต้องผ่านการเข้าอบรมแบบเข้มข้นและต้องทดลองปฏิบัติจริงในการยิง Add โฆษณาเพื่อหาคู่ค้าในประเทศเป้าหมายด้วย Content ที่ตัวเองสร้างขึ้นตามแผนการตลาดที่ต้องสร้างขึ้นเองภายใต้การให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยคัดกรองตามศักยภาพของผู้ประกอบการตั้งแต่โมดูล 1-3

จากผู้ประกอบการนับร้อยจนเหลือเพียง 23 คน
โดยสัปดาห์สุดท้ายของการจัดกิจกรรมได้ผลักดันให้ผู้ประกอบการต้องเรียนรู้การ Live Facebook

โดย CLMV Influencer เพื่อให้เรียนรู้การหา Insight การสื่อสารกับประเทศเป้าหมาย การสร้าง VDO Content
เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการสามารถเดินตามแผนการตลาดได้อย่างสมบูรณ์