กิจกรรมอบรมฯ เรื่อง “การตลาดออนไลน์ในยุคดิจิทัลสำหรับเครือข่ายผู้ประกอบการอัจฉริยะ”


09 มี.ค. 2566    ชณารัศมิ์    223

การอบรมครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2566 ณ  โรงแรมแกรนด์ ฮาวเวิร์ดกรุงเทพฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการกลุ่มเป้าหมายที่สนใจให้มีศักยภาพและเตรียมความพร้อมในการเริ่มต้นประกอบธุรกิจ เกิดเครือข่ายความร่วมมือระหว่างกันจนสามารถจัดตั้งและขยายธุรกิจรูปแบบใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  ซึ่งหัวข้อที่ผู้ประกอบการได้เรียนรู้ในวันนี้เกี่ยวกับกลยุทธ์การขายสินค้าบนแพลตฟอร์ม E-Marketplace วิธีการสร้างตัวตันบนช่องทางTikTok การเพิ่มยอดผู้ติดตาม เทคนิคการสร้าง คำค้นหาให้ลูกค้าหาเราเจอ หลักการทำโฆษณาสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้ขายดี รวมถึงฝึกปฏิบัติการถ่ายคลิปและตัดต่อวิดีโอสินค้าเพื่อทดลองลงจำหน่าย นำทีมโดย นายชลวัชร เรืองรุจิระ นายเถกิง ดำขำ และทีมงาน ซึ่งมีผู้ประกอบการ  เข้าร่วมทั้งสิ้น100 คน