กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล


07 มี.ค. 2567    รังสฤษดิ์    11

กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล

วันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม 503 กองส่งเสริมผู้ประกอบการและธุรกิจใหม่

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม พระรามที่ 6

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรทราบหลักเกณฑ์ในการปฏิบัติตน และรักษาคุณงามความดีที่ข้าราชการต้องยึดถือในการปฏิบัติงาน และให้ข้าราชการเกิดสำนึกลึกซึ้ง และเที่ยงธรรมในหน้าที่ ผดุงเกียรติ และศักดิ์ศรีข้าราชการควรแก่ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นของประชาชน มีการประพฤติปฏิบัติตนอย่างมีคุณธรรมและรักษาจริยธรรมอย่าง เคร่งครัดอยู่เสมอ ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ โดยได้รับเกียรติจาก นายวรวิทย์

จิรัฐิติเจริญ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมผู้ประกอบการและธุรกิจใหม่ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม มอบนโยบายด้านจริยธรรม รวมถึงนำทีมข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ กม.กสอ. เข้าร่วมรับฟังการบรรยายในหัวข้อการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาลให้กับเจ้าหน้าที่ทุกระดับ กสอ. เพื่อตอบสนองการบริการประชาชน จากสื่อการเรียนรู้สำนักงาน ก.พ. และแนวทางการปฏิบัติราชการที่ดี จากคำวินิจฉัยของศาลปกครอง เรื่องเกี่ยวกับวินัย การบริหารงาน สิทธิประโยชน์และสวัสดิการข้าราชการ ผ่านระบบออนไลน์ จากสำนักงานศาลปกครอง เพื่อให้บรรลุตามแผนปฏิบัติการด้านส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ต่อไป

 

 

 

กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล
กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล
กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล
กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล
กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล
กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล
กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล
กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล
กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล
กม.กสอ. มอบนโยบายด้านจริยธรรม เสริมสร้างความรู้เจ้าหน้าที่ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม และข้อกำหนดจริยธรรม หลักในการบริการที่ดีภายใต้หลักธรรมาภิบาล